Translate

martes, 28 de octubre de 2014

Merking hvers árs hjónaband

Merking hvers árs hjónaband

Wedding Anniversary

Mundu að brúðkaup afmæli 25 (Silver Jubilee), 50 (Golden Jubilee) og 75 (björt Brúðkaup) eru viðburðir sem yfirleitt deilt með fjölskyldu og vinum og þar sem fagnað er tilbúinn.

Gjafir gifting afmæli eru einn af sterkari stökkum efni, alþingismaður styrk sambandsins á hjónin.

Gera allt afmæli sérstakt og öðruvísi á hverju ári!



1. Ár hjónaband
Brúðkaup Paper
2. Tvær ára hjónaband
Cotton Wedding
3. Þrír ára hjónaband
Leður Wedding
4. Fjórum árum hjónabandsins
Gifting Linen
5. Fimm ára hjónaband
Wooden Wedding
6. Sex ára hjónaband
Brúðkaup Iron
7. Sjö ára hjónaband
Lana Brúðkaup
8. Átta ára hjónaband
Bronze Wedding
9. Níu ára hjónaband
Brúðkaup leir
10. Tíu ára hjónaband
Aluminum Wedding
11. Ellefu ára hjónaband
Hjónaband á stáli
12. Tólf ára hjónaband
Silki Brúðkaup
13. Þrettán ára hjónaband
Blúndur Wedding
14. Fjórtán ára hjónaband
Fílabeini Brúðkaup
15. Fimmtán ára hjónaband
Crystal Brúðkaup
16. Sextán ára hjónaband
Ivy Brúðkaup
17. Sautján ára hjónaband
Gifting Wallflower
18. Átján ára hjónaband
Brúðkaup Quartz
19. Nítján ára hjónaband
Honeysuckle Brúðkaup
20. Tuttugu ára hjónaband
Postulíni Wedding
21. Tuttugu ára hjónaband
Jubilee Oak
22. Tuttugu og tvö ár hjónabandsins
Brúðkaup í Copper
23. Tuttugu og þriggja ára hjónaband
Vatn Brúðkaup
24. Tuttugu fjögurra ára hjónaband
Granít Brúðkaup
25. Tuttugu og fimm ára hjónaband
Silver brúðkaup
26. Tuttugu og sex ára hjónaband
Gifting Roses
27. Tuttugu og sjö ára hjónaband
Gifting Jet
28. Tuttugu og átta ára hjónaband
Amber Wedding
29. Tuttugu og níu ára hjónaband
Garnet Wedding
30. Þrjátíu ára hjónaband
Pearl Anniversary
31. Þrjátíu og einn ára hjónaband
Ebony Brúðkaup
32. Þrjátíu og tvö ár hjónabandsins
Brúðkaup í Copper
33. Þrjátíu og þriggja ára hjónaband
Gifting Tin
34. Þrjátíu fjögurra ára hjónaband
Poppy Wedding
35. Þrjátíu og fimm ára hjónaband
Coral Wedding
36. Þrjátíu og sex ára hjónaband
Brúðkaup Flint
37. Þrjátíu og sjö ára hjónaband
Gifting Stone
38. Þrjátíu og átta ára hjónaband
Brúðkaup af Jade
39. Þrjátíu og níu ára hjónaband
Brúðkaup Agate
40. Fjörutíu ára hjónaband
Ruby Wedding
41. Fjörutíu og eitt ára hjónaband
Topaz Wedding
42. Fjörutíu og tvö ára hjónaband
Brúðkaup í Jasper
43. Fjörutíu og þriggja ára hjónaband
Opal Brúðkaup
44. Fjörutíu og fjögurra ára hjónaband
Grænblár Brúðkaup
45. Fjörutíu og fimm ára hjónaband
Sapphire Brúðkaup
46. ​​Fjörutíu og sex ára hjónaband
Brúðkaup Móðir Pearl
47. Fjörutíu og sjö ára hjónaband
Amethyst Wedding
48. Fjörutíu og átta ára hjónaband
Brúðkaup feldspat
49. Fjörutíu og níu ára hjónaband
Zircon Wedding
50. Fimmtíu ára hjónaband
Golden Jubilee
55. Fimmtíu og fimm ára hjónaband
Emerald Brúðkaup
60. Sextíu ára hjónaband
Diamond Jubilee
65. Sextíu og fimm ára hjónaband
Platinum Brúðkaup
70. Sjötíu ára hjónaband
Titanium Wedding
75. Sjötíu og fimm ára hjónaband
Bright Wedding
80. Áttatíu ára hjónaband
Jubilee Oak
85. Áttatíu og fimm ára hjónaband
Marmara Brúðkaup
90. Níutíu ára hjónaband
Granít Brúðkaup
95. Níutíu og fimm ára hjónaband
Brúðkaup Onyx
100. Hundrað ára hjónaband
Brúðkaup Bone

1 comentario:

  1. Halló, ég heiti Rós Davíð. Ég kem frá Malmö, en ég flutti til Waterton Lakes National Park í Kanada með eiginmanni mínum. orðin geta ekki útskýrt hversu spennt ég er núna, þökk sé Drigbinovia fyrir að hafa fest brotinn hjónaband mitt, fór maðurinn minn og börnin mín til annars konu. Við vorum gift í sjö ár og í hjónabandinu vorum við harðri baráttu, trúfastur morgun sagði mér að ég vili skilja við mig svo ég reyni mitt besta fyrir hann en hann er að ég vil ekki sjá að ég bý í Ástralía núna með annarri konu. og hann gerði allar samskipti ógildar. Ég kenndi að líf mitt væri lokið og börnin mín sáu aldrei föður sinn aftur. Ég reyndi að vera sterk fyrir börnin mín, en ég gat ekki stjórnað sársauka sem stakk hjarta mitt. Ég var átta ára í sjö ár vegna þess að ég elskaði hann mjög. Og ég hugsa um hann á hverjum degi og nótt, og ég myndi vilja fá hann aftur í lífinu. Ég var bókstaflega að fara geðveikur og þurfti guðlega íhlutun. Ég hef sagt öllum vandamáli mínum til vina minna sem hafa svipaða áskoranir í giftu lífi sínu. En hún tók mig í mjög öflugan mann sem heitir DrIgbinovia. Hún sagði að hann væri eini ástæðan fyrir því að hún væri hamingjusamur og ég ákvað að láta hann reyna að ég gerði nudd í WhatsApp númerið hans á +2348144480786 eða þú getur líka sent hann á doctorigbinovia93@gmail.com þá gerði hann ást stafa fyrir mig, að grínunum mínum óvart, hringdi maðurinn minn í fyrsta sinn í síðustu vikum. Og hann sagði mér að hann sakni okkar eins mikið og börnin. Ég var svo hissa að hjarta mitt væri fyllt af gleði og spennu og hann baðst afsökunar fyrir mistök sín og baðst afsökunar fyrir sársauka sem ég valdi. Svo kom hann heim með mikla ást og gleði aftur til okkar, og frá þeim degi er hjónaband okkar nú sterkari en áður. Þökk sé Drigbinovia er hann mjög öflugur maður, svo ég ákvað að segja sögu mínum til einhvers manns eða konu sem gengur í gegnum sömu sársauka. Ég vil að þú vitir að það er lausn. Drigbinovia er lausnin, alvöru og öflugur töframaður sem bað til að hjálpa konum og börnum til að hjálpa í sársaukafullum tíma sínum. Og einnig hefur stafa til að lækna HIV, krabbamein osfrv takk fyrir tíma þinn

    ResponderBorrar